Giới thiệu & Hợp Tác

                                     CÔNG TY TNHH CUNG CẤP DỊCH VỤ SỐ BIỂN ĐẸP

I. Giới Thiệu

  Số Biển Đẹp tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp biển số xe đẹp, với một kho số đẹp đa dạng và độc đáo, chúng tôi tập trung vào các loại biển số ô tô mang đậm ý nghĩa phong thủy. Chúng tôi không chỉ làm giàu nguồn cung cấp, mà còn là nơi tạo ra những lựa chọn phù hợp với quan niệm phong thủy, giúp mang đến tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu.

   Các mẫu biển số xe phong thủy của chúng tôi không chỉ là vật trang trí, mà còn là nguồn năng lượng tích cực cho ô tô và chủ nhân của chúng. Chúng tôi không chỉ cung cấp các loại biển số xe VIP sang trọng, mà còn chú trọng vào việc tư vấn và thiết kế biển số theo đúng nguyên tắc phong thủy, nhằm tạo nên một lưu lượng tài lộc không ngừng cho chủ xe.

   Với Số Biển Đẹp, quý khách hàng không chỉ đơn thuần là lựa chọn biển số xe ưa thích mà còn là sự tin tưởng vào một đối tác đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng và thành công tuyệt đối cho quý khách hàng, và mong được làm đối tác đồng hành trong hành trình của bạn.

Các biển số xe nổi bật:

  • Biển số đẹp Hà Nội
  • Biển số đẹp Sài Gòn
  • Biển số đẹp Các tỉnh
  • Biển số đẹp Xe Con
  • Biển số đẹp Xe Khách
  • Biển số đẹp Xe Máy
  • Biển số đẹp Xe Tải
II. Quy Trình Đăng Ký Biển Đấu Giá

Bước 1 : Lắp biển trúng đấu giá lên 1 xe có ( tầm 3-5 ngay có đăng ký tùy vào nơi đăng ký có nhanh hay chậm)
Bước 2 : Làm thủ tục sang tên cho người nữa 
               Làm thu hồi đăng ký (3 ngày)
               Làm thu tục sang tên(3 ngày) 

Bước 3 : Sau khi sang tên người mua biển xong thì làm thu hồi xe cho người khác biển sẽ định danh cho người mua biển sau đó người mua sẽ lắp biển đấy vào xe nào cũng được (3-5 ngày tùy vào nơi đăng ký) 

Chú ý : Không tính thứ 7 và chủ nhật

III. Hình Thức Thanh Toán

Bước 1 : Khi khách hàng chọn được số biển phù hợp
Bước 2 : Sẽ có nhân viên đến tận nơi (nhà khách hàng) tư vấn và làm việc
                Mọi thủ tục sẽ không thu bất cứ chi phí nào
Bước 3 : Sau khi đã sang tên biển số đẹp cho người mua thì mới thanh toán
Chú ý : Nếu trong quá trình làm việc 1 biển có nhiều khách hàng mua thì sẽ ưu tiên khách hàng mua đầu tiên hoặc khách hàng có thiện ý (cọc tiền trước)

 Quý khách có thể thanh toán thông qua một trong các ngân hàng sau:

VietComBank    : O88888888    (Chữ O)
MB Bank           : 3723456789
TP Bank            : 08686868686
An Bình Bank   : 7777.777.7777 (11 số 7)
Chủ tài khoản    : Võ Hoài Lâm


Hệ thống Showroom trên toàn quốc:

Showroom Hà Nội: 683 lạc Long quân,Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Showroom Nghệ An: 86 Phượng Hoàng Trung Đô, Trường Thi, Thành Phố Vinh
Showroom TP. Hồ Chí Minh: 5B.Phổ Quang,Phường 2, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

                                                                 LỜI MỜI HỢP TÁC 

Chúng tôi hiện đang sở hữu một nguồn cung lớn về biển số xe đẹp từ Hà Nội, Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác. Chúng tôi tự tin rằng, tay chúng tôi đang nắm giữ một lượng lớn biển số xe đẹp, dao động từ 150 đến 200 biển, đáp ứng một phần nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mặc dù không tự nhận mình là nguồn cung hàng đầu về biển số xe đẹp, nhưng chúng tôi tự tin rằng sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm chúng tôi sẽ làm hài lòng anh em trong ngành. Chúng tôi hy vọng có cơ hội hợp tác với quý đối tác để cùng nhau mang đến cho khách hàng những biển số xe đẹp nhất và đồng thời cùng nhau chia sẻ thành công trong kinh doanh. Rất mong được sự hỗ trợ và đồng hành từ mọi người. 

ĐĂNG KÍ HỢP TÁC:
Mail : sobiendep@gmail.com












ĐĂNG KÝ BIỂN SỐ THEO YÊU CẦU

NHỮNG TƯ VẤN HƯỚNG DẪN GIÚP BẠN MUA BIỂN SỐ THEO YÊU CẦU